Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Sản phẩm dưỡng da cho bé an toàn nhất

Làn da của bé rất nhạy cảm, đặc biệt là trong thời tiết khô lạnh của mùa đông. Da của con thường bị khô và nẻ. Sau đây là 5 bước lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho bé, đặc biệt là vào mùa đông, để giúp ba mẹ bảo vệ em bé khỏi các kích ứng da không đáng có.
Có 5 bước lựa chọn, giúp mẹ có thể tìm thấy một sản phẩm có khả năng bảo vệ con yêu khỏi các bệnh lý về da trong mùa đông.

Bước 1: Xác định mục đích sử dụng

Trước tiên, mẹ cần nghiên cứu mục đích lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho bé. Mẹ dùng sản phẩm đó để giữ ẩm, chống nắng, chống côn trùng hay hăm tã? Trong trường hợp này, mẹ muốn lựa chọn một loại để dưỡng ẩm cho làn da bé vào mùa đông.
Lựa chọn sản phẩm dưỡng da cho bé
Ảnh : Sưu tầm Internet
Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng da được cộp mác dành cho bé

Bước 2: Phân loại nhóm sản phẩm dưỡng da cho bé theo độ tuổi

Mẹ luôn luôn lựa chọn các sản phẩm dưỡng da thân thiện với làn da của em bé. Vì trẻ sơ sinh có làn da mỏng và rất nhạy cảm nên các loại kem dưỡng cũng khác với người lớn. Thành phần của nó không chứa các loại hóa chất làm trắng, gây bào mòn hay kích ứng da mạnh mẽ. Thậm chí, trẻ ở các độ tuổi khác nhau cũng có các sản phẩm dành riêng khác nhau. Mẹ cần căn cứ vào độ tuổi của con yêu để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bước 3: Tìm hiểu thành phần trong sản phẩm dưỡng da cho bé

Mẹ luôn luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, phù hợp với làn da em bé. Ba mẹ đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng bên trong sản phẩm. Nhà sản xuất và nhà phân phối luôn cung cấp đầy đủ thành phần và hướng dẫn sử dụng ở đây.
Ba mẹ lựa chọn sản phẩm dưỡng da an toàn để bảo vệ làn da mịn màng của bé

Bước 4: Loại bỏ sản phẩm dưỡng da cho bé có mùi hương

Mẹ cần hiểu rằng mọi hương liệu đều là không thích hợp cho làn da của em bé. Tuy nhiên, rất nhiều các loại kem tự nhiên dành cho em bé có thành phần là hương liệu được chiết xuất từ thực vật hoặc tinh dầu.
Song để hương liệu được lưu giữ dài lâu thì các thành phần bảo quản là không thể thiếu, bất chấp một số tác hại cho cơ thể của bé. Vì vậy, mẹ sử dụng các sản phẩm không có thành phần hương liệu để chăm sóc da cho em bé.

Bước 5: Không lạm dụng kem dưỡng ẩm cho bé

Ba mẹ không nên sử dụng quá nhiều loại kem dưỡng ẩm cùng một lúc cho cơ thể của em bé. Thậm chí, sự kết hợp không đúng còn khiến em bé dễ bị dị ứng, eczema hoặc viêm da. Nếu em bé có các triệu chứng phát ban kéo dài hoặc lở loét mẹ hãy nhanh chóng liên hệ với bác sỹ nhi khoa để được trợ giúp.
Người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của trẻ thơ chính là đồ chơi, bé học hỏi và thể hiện khả năng sao chép, phân tích và giao tiếp khi chơi trò chơi. Hiểu được điều đó iKids luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn như đồ chơi trẻ em, bể bơi cho bé, đồ chơi thông minh, xe trẻ em,…giúp trẻ phát triển trí tuệ và thể chất toàn diện nhất.
            IKIDS -Thế giới của bé, niềm tin của cha mẹ         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét